Sáng 14/11 vừa qua, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đã tổ chức ra mắt “Trung tâm kết nối giao thương” do Chi Hội Sài Gòn vận hành tại Business Coffee, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Tham dự chương trình có đại diện Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh, Đại diện UBND Quận 1, Đại diện Hội Doanh Nhân Trẻ các tỉnh bạn cùng các Hội viên của Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh.

Trong chương trình, anh Phạm Phú Trường, Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đã trao quyết định thành lập Trung tâm kết nối giao thương Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đến anh Lâm Minh Sang – Ủy viên Ban Chấp hành, Chủ nhiệm Chi Hội Sài Gòn.

Trung tâm Kết nối giao thương Hội Doanh Nhân Trẻ TP. HCM ra đời với sự mong muốn tạo một môi trường kết nối, liên kết hợp tác phát triển, là đầu mối liên hệ, tiếp nhân và truyền thông tin về công tác hội viên, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương của Hội Doanh Nhân Trẻ TP. HCM. Trung tâm kết nối giao thương Hội Doanh Nhân Trẻ Tp.HCM hứa hẹn là địa chỉ tin cậy, điểm hẹn lý tưởng cho những câu chuyện hợp tác kinh doanh, cùng phát triển của doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài YBA.

Trong chương trình cũng đã diễn ra chương trình Networking là dịp để các doanh nhân giao lưu, trao đổi thông tin và kết nối hợp tác kinh doanh. Qua đó có 6 MOU được ký kết với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.