Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ?

Tổ chức sự kiện lễ khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, Lễ động thổ, Lễ khai chương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, hội nghị khách hàng, chương trình nghệ thuật,…

Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Tri Tâm Media sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp  – mức giá hợp lí nhất trực tiếp tại kho công cụ, dụng cụ , thiết bị sự kiện.

Tri Tâm Media là giải pháp cho bạn lựa chọn với 2 lý do:

  • Tri Tâm Mediađơn vị tổ chức sự kiện trọn gói đảm bảo mức giá hợp lý trực tiếp và uy tín.
  • Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và thâm niên tiếp xúc và làm việc với các sự kiện thường xuyên và chuyên nghiệp.

Tri Tâm Meida là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện.

Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện Tri Tâm Media đã thực hiện.

Bên cạnh đó Tri Tâm Media với đội ngũ nhân sự sáng tạo, trẻ trung, nhiệt huyết, am hiểu thị trường và có chuyên môn Tri Tâm Media sẵn sàng đáp ứng các sản phẩm:

– Phim giới thiệu doanh nghiệp.

– TVCs / Viral clip.

 – Review sản phẩm, showroom, nhà hàng…

 – Bản tin doanh nghiệp, phim giới thiệu quy trình, đào tạo nội bộ.

– Phim Kick off, Phim kỷ niệm thành lập.

– Hậu kỳ clip.

– Tổ chức sự kiện trọn gói: tư vấn phương án, lên kịch bản, báo giá, hồ sơ, bản vẽ, sân khấu, backdrop,…và luôn đáp ứng yêu cầu chi tiết và đầy đủ, đa dạng các thể loại sự kiện cho các khách hàng tại TP HCM .

Tri Tâm Media tự hào khi đã thực hiện hơn 1000 sự kiện lớn,nhỏ trên toàn TP HCM và ở khắp nhiều nơi khác trên cả nước.

Chính vì vậy trong suốt những  năm qua chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển chất lượng, dịch vụ và đã gặt hái không ít thành công trong chặng đường hoạt động của mình với phương châm “Thấu Hiểu Đam Mê – Nâng Tầm Giá Trị” với những sự am hiểu, lắng nghe, nhiệt huyết với công việc, hướng đến sự hoàn hảo,đẳng cấp trong từng sự kiện Tri Tâm Media mang đến.

Chính những cam kết chất lượng dịch vụ, Tri Tâm Media khẳng định vị thế là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.

Tư liệu trham khảo của Tri Tâm Media :

 

.

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.