Mùa cuối năm bao giờ cũng nhộn nhịp mua sắm, từ đợt dịch thứ tư của TP HCM các cửa hàng thời trang đến những sản phẩm công nghệ di động smartphone hay nhưng tấm vé du lịch, lễ hội festival, tiệc cưới. Tất cả như chờ đến dịp cuối năm để bùng nổ sau khi TP mở cửa trở lại trạng thái bình thường mới.

Còn bạn thì sao?

Bạn đã lên kế hoạch để quảng cáo marketing rầm rộ cho sản phẩm của mình chưa?

Công ty bạn chưa có bộ phận thiết kế hoặc bộ phận thiết kế đang quá tải công việc?

Công ty TNHH Truyền thông Tri Tâm Media sẽ đưa bạn đến với dịch vụ thiết kế trọn gói hàng tháng cực kỳ chuyên nghiệp, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng, giúp bạn biến khách hàng khó tính đến tiềm năng thành khách hàng thực sự ngay cái nhìn đầu tiên.

Tri Tâm Media với đội ngũ nhân sự sáng tạo, trẻ trung, nhiệt huyết, am hiểu thị trường và có chuyên môn Tri Tâm Media sẵn sàng đáp ứng các sản phẩm:

  • Thiết kế poster, standee quảng cáo chuyên nghiệp.
  • Thiết kế các ảnh truyền thông, quảng cáo trên fanpage, website, landingpage.
  • Thiết kế các ấn phẩm phục vụ truyền thông nội bộ.
  • Và nhiều loại ấn phẩm truyền thông khác nhằm đưa thương hiệu bạn đến gần hơn với khách hàng.

Tri Tâm Media chuyên về dịch vụ dịch vụ thiết kế trọn gói hàng tháng tự hào đã mang đến sự hài lòng cho hơn 100 khách hàng.

Và sau đây là các sản phẩm mà chúng tôi đã thực hiện:

Mẫu poster kệ hoặc chữ X

Đây là mẫu thiết kế poster quảng cáo phổ biến của Tri Tâm Media, được treo lên kệ standee bảng nhôm, kệ standee này chắn chắn, không bị gió ảnh hưởng. Có thể đặt ở trước cửa hàng kinh doanh. Kệ có hai mặt, bạn có thể thiết kế poster quảng cáo cho cả mặt trước lẫn mặt sau.

Poster dán tường hoặc treo tường

Trong tất cả các sự kiện – event – lễ hội đều có poster. Ngày khai trương, lễ tốt nghiệp sinh viên, lễ khai mạc, hay bất cứ dịp gì. Poster luôn luôn có mặt như một vai trò không thể thiếu trong lĩnh vực quảng cáo. Tuy vậy, để có thể thu hút càng nhiều khách hàng, càng nhiều Tri Tâm Media luôn có ý tưởng sống động và chuyên nghiệp ,luôn thấu hiểu trọng tâm đối tượng mục tiêu, đúng chiến lược và nhu cầu mong muốn của khách hàng .

Vì vậy các công ty, cửa hàng, doanh nghiệp của bạn sắp tổ chức event sự kiện gì mà bạn không thể sắp xếp thời gian để tự hoàn thiện bản thiết kế poster quảng cáo cho mình. Hãy liên hệ với Tri Tâm Media để thiết kế mẫu poster quảng cáo ấn tượng nhất, chuyên nghiệp nhất. Không những vậy, công đoạn gia công in ấn Poster sẽ đáp ứng tiêu chí in chất lượng – giá tốt với mọi khách hàng . Nhấc máy lên và gọi ngay Tri Tâm Media để có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện quảng bá hình ảnh doanh nghiệp bạn.

 

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.