Với tâm huyết chung tay cùng Thành phố trong công tác phòng chống COVID-19, Tri Tâm Media đã đóng góp 15 triệu đồng trong chương trình “Nhịp Thở Sài Gòn” Của Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh.

Hình 1 – Chị Phạm Ngọc Thanh Phương – Tổng giám đốc Tri Tâm Media tham gia đoàn công tác số 2 của Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh trao tặng máy trợ thở trong chương trình Nhịp Thở Sài Gòn ngày 23/08/2021

Chương trình “Nhịp Thở Sài Gòn” nằm trong chuỗi chương trình “Chung tay cùng Thành phố phòng chống dịch COVID-19” do YBA HCM chỉ đạo thực hiện dưới sự hỗ trợ của YBA HCM, Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam Hồ Chí Minh. Đây vừa là sự tri ân, mong muốn chung tay cùng tuyến đầu tại các bệnh viện đang oằn mình chống dịch với số lượng bệnh nhân ngày càng tăng, trong điều kiện các thiết bị y tế hạn chế hơn, là tâm huyết, tấm lòng, sự động viên bà con đang không may, tình hình bệnh chuyển biến nặng cần sự hỗ trợ của máy trợ thở.

Hình 2 – Đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết của Tri Tâm Media

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, Tri Tâm Media luôn được đánh giá cao bởi khách hàng trong từng sản phẩm, dịch vụ của mình. Trong đó, với nguồn nhân lực trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, Tri Tâm Media không ngừng hoàn thiện và nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn và dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó là doanh nghiệp thường xuyên tiên phong, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động cộng đồng, từ thiện xã hội.

Đặc biệt trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4, với nhiều vai trò khác nhau trong các tổ chức doanh nhân, Chị Phạm Ngọc Thanh Phương – Tổng Giám đốc Tri Tâm Media đã phát triển ý tưởng và tham gia vào sự thành công của nhiều chương trình hoạt động cộng đồng như: Chương trình Rau Nghĩa Tình của Câu lạc bộ Văn Hóa Doanh  Nhân, Chương trình Nhịp Thở Sài Gòn của Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh, tham gia tình nguyện viên phòng chống Covid-19 của Diễn đàn Caravan Việt Nam, Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh và một số chương trình khác…

 

 

 

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.