Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm – Tri Tâm Media chính thức thay đổi Logo sau hơn 03 năm hoạt động trên thị trường, trong lĩnh vực Truyền thông – Công nghệ – Sự kiện – Đào tạo. Với chiến lược phát triển và sứ mệnh cho giai đoạn mới, Tri Tâm Media công bố logo mới, cũng như tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Logo Tri Tâm Media phiên bản cũ

Logo Tri Tâm Media phiên bản mới 2021

Lấy trái tim thành biểu tưởng thương hiệu – “Mệnh lệnh từ trái tim”

Biểu tượng trái trim thể hiện cái tâm  với nghề, là tinh thần dấn thân, nhiệt huyết cũng như giá trị tốt đẹp của hai chữ “Tri – Tâm”. “Tri” – thấu hiểu, đáng tin cậy như tri âm, tri kỷ.  “Tâm” – tấm lòng, chân thành, tâm huyết và chính là giá trị tinh thần vững chắc.

Mỗi dự án, chương trình, sự kiện, sản phẩm chúng tôi thực hiện trong suốt hơn 03 năm qua và tương lai, đều xuất phát và hành động theo “mệnh lệnh từ trái tim” – mang lại giá trị tích cực, bền vững và thân thiện; qua cách làm việc nghiêm túc, chu đáo, cầu thị, mỗi ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn nữa.

Những gì chúng tôi mong muốn gửi gắm, hiện thực hóa cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác, công đồng, bản thân “Người Tri Tâm” và cũng hy vọng sẽ nhận lại nhiều điều tốt đẹp như thế.

Logo màu xanh chủ đạo

Màu xanh mới mẻ, hiện đại, tươi trẻ làm chủ đạo, tạo sự thân thiện, đáng tin cậy, mang tính kết nối cũng như thể hiện niềm hy vọng, cam kết của Tri Tâm Media sẽ mang đến cho Quý Khách hàng, Đối tác những hiệu quả vượt trội, nâng tầm giá  trị trong các dự án, chương trình, sự kiện mà chúng tôi góp sức xây dựng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đường nét cách điệu – mạnh mẽ nhưng uyển chuyển

Đường nét cứng cáp, tròn đầy cách điệu, tạo cảm giác vững chắc, mạnh mẽ, quyết liệt nhưng vẫn uyển chuyển – Đó cũng chính là tinh thần đột phá, tích cực chúng tôi đã, đang và sẽ phát huy trong mỗi chặng hành trình của mình. Người Tri Tâm luôn trong tâm thế sẵn sàng hành động, luôn linh hoạt, thích nghi, xử lý tình huống tốc độ, khéo léo, tinh tế trong mỗi dự án, chương trình, sự kiện để mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ Khách hàng, Đối tác, nhưng vẫn giữ được màu sắc Tri Tâm Media rất riêng mỗi khi nhắc tới.

Slogan vẫn được duy trì như kim chỉ nam cho “mệnh lệnh từ trái tim”

Thay đổi logo thương hiệu nhưng tinh thần của Tri Tâm Media vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai; thể hiện trong thông điệp slogan “Thấu hiểu Đam mê – Nâng tầm Giá trị”.

Bằng sự thấu hiểu sâu sắc thị trường, lĩnh vực truyền thông – công nghệ – sự kiện – đào tạo; từ niềm đam mê, khát vọng của chính bản thân, đặt mình vào vị trí, góc nhìn của các Đối tác, Khách hàng. Chúng tôi tư tin sẽ nâng tầm thương hiệu, khẳng định vị thế, giá trị cho mỗi các nhân, đơn vị doanh nghiệp tin tưởng và mong muốn Tri Tâm Media cùng đồng hành, kết nối.

Với Tầm nhìn:

“Xây dựng thương hiệu Tri Tâm Media trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, cung cấp dịch vụ truyền thông – sự kiện tại khu vực phía Nam.”

Chúng tôi tự hào mang trong mình Sứ mệnh:

Đối với Khách hàng: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng, hiệu quả vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu, mong muốn và kỳ vọng.

Đối với Đối tác: Gắn kết và phát triển hệ sinh thái truyền thông – sự kiện – đào tạo chất lượng, hợp tác song hành cùng phát triển bền vững.

Đối với Nhân sự: Xây dựng môi trường làm việc thân thiện. chuyên nghiệp, sáng tạo, thăng tiến và phát triển nội lực, tiềm năng của bản thân.

Đối với Xã hội: Tích cực đóng góp vào các hoạt động hướng đến giá trị cộng đồng; hài hòa lợi ích doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội.

Tri Tâm Media được kiến tạo và phát triển dựa trên các Giá trị Cốt lõi:

Nhiệt huyết – Sáng tạo  – Tốc độ – Dẫn đầu – Chất lượng

Hoa hậu – Người dẫn chương trình – Tổng Giám đốc Tri Tâm Media Phạm Ngọc Thanh Phương gửi gắm: “Trong giai đoạn hiện nay, với nhiều sự biến đổi và thách thức mạnh mẽ của mọi mặt đời sống, phần nào tác động đến hoạt động truyền thông – công nghệ – sự kiện – đào tạo vốn dĩ luôn sôi động, không ngừng tạo ra nhiều giá trị tinh thần và vật chất. Người Tri Tâm vẫn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, tiên phong phát triển và hoàn thiện hơn các dịch vụ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, khắt khe của thị trường; hứa hẹn sẽ linh hoạt, bứt phá mạnh mẽ nhận diện thương hiệu mới. Bên cạnh đó luôn duy trì và sẵn sàng hành động vì các sự kiện mang giá trị cộng đồng, làm bệ phóng thành công cho thế hệ trẻ và đồng hành cùng sự phát triển của Quý Đối tác, Khách hàng”.  

Chúng tôi – Tri Tâm Media – Người Tri Tâm xin chân thành cảm ơn và trân quý tình cảm, sự đồng hành của Quý đối tác, khách hàng, các cộng tác viên trong suốt hành trình 3 năm xây dựng thương hiệu vừa qua. Với những tình cảm tốt đẹp đó, Tri Tâm Media rất mong tiếp tục phát triển những điều đã làm được và nổ lực gặt hái thêm nhiều thành công, là người đáng tin cậy trong các dự án, chương trình, sự kiện của các doanh nghiệp và thương hiệu.

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.