Ngày 24.03.2021, Người dẫn chương trình, Hoa hậu Thanh Phương – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm đã có mặt và tham dự chương trình “ĐỐI THOẠI LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ VÀ LỄ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHẤT” của YBA TP.HCM. Đây là sự kiện trọng đại đánh dấu những thành quả trong suốt 27 năm hình thành và phát triển của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (1994-2021).

               Chương trình do Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam TP.HCM và Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM tổ chức, được chủ trì bởi ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TP.HCM và sự tham gia của Lãnh đạo Sở Ban Ngành, đại diện Hội Doanh Nhân Trẻ các tỉnh thành; cùng hơn 200 doanh nhân là những sáng lập viên, Doanh nhân, Doanh nghiệp cựu trào, Doanh nhân hội viên ưu tú, xuất sắc của Hội Doanh Nhân Trẻ TP. HCM.

Ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TP.HCM chủ trì chương trình

      Toàn cảnh chương trình tại Hội trường Thành Ủy TP.HCM

              Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM luôn được xem là tổ chức Hội tiên phong, là nơi hội tụ nhiều thế hệ doanh nhân có tâm, có tầm, “dấn thân” đóng góp cho sự phát triển của Thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Chương trình là dịp để đội ngũ doanh nhân trẻ thành phố được đóng góp sáng kiến, bày tỏ nguyện vọng, gửi gắm những kiến nghị đến Lãnh đạo Thành phố, tiếp tục phát huy nguồn lực doanh nhân trẻ trong một bối cảnh mới.

    Phiên đối thoại diễn ra cởi mở, tích cực giữa Lãnh đạo Thành phố và các doanh nhân trẻ

              Cùng với đó, sau gần 30 năm tích cực hoạt động với tinh thần cống hiến và trách nhiệm cao nhất, tập thể Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Đây là thành quả rất đáng tự hào của toàn thể Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM từ những ngày đầu thành lập đến nay, là một cột mốc vàng son của nhiều thế hệ Doanh nhân Trẻ TP.HCM trên nhiều vai trò khác nhau.

Nghi thức trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM

               Tổng Giám đốc công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm – Tri Tâm Media cũng là một thành viên ưu tú của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM, giữ vai trò Phó Chủ nhiệm tại Chi hội Sài Gòn. Người dẫn chương trình – Hoa hậu – Doanh nhân Thanh Phương chia sẻ: “Cũng giống như các anh chị đi trước, cùng tất cả các hội viên khác, tôi vô cùng vui mừng và tự hào. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy bản thân càng phải có trách nhiệm hơn, cống hiến một phần nhỏ công sức và tâm huyết trong xây dựng doanh nghiệp của mình, để Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM nói riêng, nền kinh tế của Thành phố, đất nước mình nói chung, không ngừng lớn mạnh, bền vững, đóng góp thật nhiều cho cộng đồng”.

       Người dẫn chương trình, Hoa hậu Thanh Phương – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm đã có mặt và tham dự chương trình

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm chụp ảnh cùng Lãnh đạo Thành phố và tập thể Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm chụp ảnh cùng YBA Chi hội Sài Gòn

                 Trong nhiệm kỳ XI (2020 – 2023), Ban Chấp hành Hội cùng Hội viên với tinh thần “Dấn thân – Đột phá – Lan tỏa” sẽ hành động mạnh mẽ, tổ chức Hội đổi mới, sáng tạo. Những thành viên Hội ngoài các hoạt động kinh tế, với tinh thần dấn thân, các hoạt động xã hội của Hội Doanh nhân trẻ đã và đang mang tầm ảnh hưởng tích cực.

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.