Sau khi cuộc thi kết thúc Tracy Thuỷ Hoàng được nhiều người biết đến với hình ảnh của một thí sinh năng động và tích cục với nhiều hoạt động nghệ thuật đặt biệt những dự án nữ nghệ sĩ này tham gia trong năm 2021.

Lý do bạn tham gia cuộc thi này là gì?

Tôi luôn mang theo 1 câu nói và ứng dụng câu nói này một cách tối đa: “NEVER TRY NEVER KNOW” (Không thử làm sao biết). Đam mê âm nhạc là một phần trong cơ thể tôi! Tôi từng nói đùa rằng âm nhạc còn hơn bạn trai của tôi, vì hai năm không có bạn trai không sao nhưng không thể không nghe nhạc sau hai ngày! Và tôi chắc chắn rằng nếu bắt tôi lựa chọn .Tôi sẽ chọn nhạc thay vì chọn đàn ông! (cười)

Âm nhạc ở trong từng huyết quản của tôi! Tôi từng có ước mơ trở thành một ca sỹ nổi tiếng mang tiếng hát của mình đến với đời và với người! Nhưng tôi đã không bén duyên với ước mơ của mình vì nhiều lý do, cơm áo gạo tiền, không có kết nối, không có đường đi và chiến lược rõ ràng nên cuộc sống khó khăn đã lôi ước mơ tôi đi xa với những bộn bề lo toan!

Và tôi bén duyên với nghề hướng dẫn và trở thành cô gái hướng dẫn viên quốc tế! Bôn ba khắp nhiều nơi trên thế giới nhưng vẫn mang theo ước mơ đó bên mình. Đó là lý do thôi thúc tôi đăng ký dự thi tiếng hát MÙA XUÂN TÌNH YÊU. Và tôi nghĩ tôi không dừng lại ở cuộc thi này vì bản tính tôi thích chinh phục và khám phá.

Bên canh đó tôi rất yêu thời trang, yêu phụ nữ đẹp, yêu sân khấu và tôi cũng rất tự tin vào hình thể của mình nên sẵn tôi đăng ký dự thi luôn cuộc thi thời trang DUYÊN DÁNG MÙA XUÂN.

Khi tham gia điều gì bạn sợ nhất ở bản thân mình?

Tôi đến với cuộc thi với tâm thế dạo chơi , giao lưu và học hỏi là chính. Tôi không suy nghĩ nhiều và mong đợi điều gì cả! Tôi nói với lòng là để chữ Duyên quyết định! Nên tôi rất vô tư và thoải mái!

 

Tuy nhiên điều khiến tôi không tự tin lắm là về kiến thức âm nhạc! Tình yêu âm nhạc tôi có thừa nhưng tôi chưa bao giờ qua trường lớp về âm nhạc . Đó là hạn chế của tôi, nên tôi rất hồi hộp sợ mình hát chênh, phô không đúng nhịp 100 phần trăm. Những gì tôi hát chỉ là theo bản năng và cảm giác của bản thân! Mà điều đó thì hên xui vì tôi cũng hiểu rằng thiên tài chỉ 1% còn lại là do học tập và rèn luyện. Và tôi cũng đánh giá cao về người thầy giáo cũng như câu nói “không thầy đó mày làm nên”.

Và dĩ nhiên tôi biết điểm yếu của mình ở đâu để chuẩn bị! Nên tôi đã bù vào bằng cách đầu tư trang phục, ngoại hình và kỹ thuật biểu diễn và nhóm múa phụ hoạ! Và cuối cùng tôi may mắn đã chinh phục được ban giám khảo của cuộc thi Mùa Xuân Tình Yêu!

Nhiều ý kiến cho rằng bạn chưa thật sự thuyết phục, bạn nghĩ sao?

Tôi không nghĩ gì cả ngoài việc cố gắng và nâng cấp mình hơn mỗi ngày! Vì mỗi người mỗi ý kiến làm sao tôi có thể kiểm soát được! Còn trong cuộc thi thì kết quả phụ thuộc vào ban giám khảo và tình hình của thí sinh từng năm! Và điểm thi là điểm cộng của nhiều phần cộng lại nữa! Nếu bạn nào quá tự tin vào giọng hát và kỉ thuật hát mà bỏ qua những phần khác thì thật đáng tiếc!

 

Riêng tôi, tôi đã cố gắng hết mình và đầu tư hết sức nên tôi rất vui khi được ban giám khảo công nhận sự chỉnh chu của mình và tôi cũng tự hào về bản thân mình đã tạo nên sự bứt phá mà tôi thực sự không ngờ tới!

Tôi rất vui, hạnh phúc và cảm thấy biết ơn !

Tại sao bạn lại chọn bài hát lối nhỏ vào đời để thể hiện trong đêm gala?

 

Đây là một bài hát mà tôi yêu thích và hay hát thời bé nhưng bao lâu nay cuộc sống hiện tại cứ cuốn tôi đi. Nay vì mùa dịch COVID-19 mà tôi có cơ hội và thời gian trở lại đam mê của mình và tôi nhận thấy rằng âm nhạc đối với tôi như là một lối nhỏ đầy hương hoa đưa tôi vào đời và dù trên đoạn đường ấy có lắm chông gai thăng trầm thì có âm nhạc là người bạn luôn tạo cảm hứng, động viên và dẫn lối tôi đi! Và tôi xem cuộc thi âm nhạc hay bất kỳ hoạt động nào dành cho âm nhạc thì cũng là những lối dẫn tôi vào đời!

Thực vậy, kết quả của cuộc thi như là một lối nhỏ dẫn tôi vào cuộc sống âm nhạc! Đây là chiếc chìa khoá giúp tôi mở cánh cửa đam mê và ước mơ thuở bé mà tôi nghĩ mình đã lạc mất chìa khoá!

Bạn là thí sinh nhận 2 giải thưởng đêm chung kết, chị có cảm giác thế nào?

Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, biết ơn và tự hào! Tôi biết ơn cha mẹ đã cho tôi hình hài thân thể và trí óc này, cũng như những điều kiện đặc biệt để tôi luôn kiên cường và cố gắng trong mọi hoàn cảnh để có được Tôi như ngày hôm nay! Và Tôi cũng tự hào về bản thân mình đã cố gắng không ngừng nghĩ thời gian qua .

 

Dù điều kiện hiện tại và tình hình tại không mấy khả quan nhưng tôi luôn lạc quan không ngừng học hỏi rèn luyện và kỹ luật với bản thân mình để mình có một sức khỏe tốt, một cơ thể cân đối, trí óc minh mẫn và tinh thần lạc quan! Tôi nghĩ đó là những điều giúp tôi chiến trong cuộc thi này với cương vị Quán Quân và Á Khôi!

 

Vì Tôi tin rằng “ May mắn không tự tìm đến mà bạn phải gieo trồng và đích thân đi tìm nó về “

Định hướng trong năm của chị là gì??

Thì mình thiếu cái gì thì bổ sung cái đó thôi! Tôi chưa được học nhạc qua trường lớp bài bản thì giờ tôi đi học để hát tốt hơn tự tin hơn hay hơn nữa! Và tôi đang từ từ cho ra nhiều MV bằng nhiều bài hát yêu thích mà tôi đã hát lại theo khả năng và cảm nhận của riêng mình! Tôi hi vọng sẻ được chúng ta đón nhận một cách tích cực!

 

Bên cạnh đó vẫn tiếp tục rèn luyện thể thao và giữ cho mình chế độ dinh dưỡng tốt nhất có thể để giữ được vóc dáng khỏe mạnh và cân đối để mãi mãi là người đẹp trong lòng nhiều người! Tiếp tục hoàn thiện một số lớp học đang dang dỡ và hoàn thiện bộ kỹ năng để vẫn được gọi là một MC chuyên nghiệp!

 

Và chắc chắn tôi sẻ tham gia hết sức có thể những hoạt động xã hội, những công tác thiện nguyện để trao lại những điều tốt đẹp những giá trị nhân văn vì thời gian qua tôi đã nhận rất nhiều rồi!

Xin chân thành cám ơn và chúc chúng ta một năm mới an lạc nhiều may mắn thành công!

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.