Các bữa ăn dịp tết với thịt mỡ, bánh chưng, các bữa cơm liên hoan, gặp mặt đầu năm  trở thành nỗi lo tiềm tàng với cân nặng, vóc dáng của người phụ nữ. Căng thẳng, stress làm người phụ nữ mệt mỏi, khó chịu. Tuy Nhiên Hoa Hậu Thần tượng Minh Châu vẫn giữ được sự tự tin cùng thần thái hút người của mình tại sự kiện của đêm chung kết “Mùa Xuân Tình Yêu 2021” của cung văn hoá lao động thành phố Hồ Chí Minh

            C:UsersAdministratorDownloadsDSC_5952.JPG

Lựa chọn màu trắng chủ đạo một thiết kế đầy tinh tế của NTK Võ Việt Trung giúp Hoa Hậu Minh Châu toả sáng giữa đám đông, dù thuộc U50 nhưng hoa hậu vẫn giữ đực vóc dáng đẹp và nụ cười tươi rạng rỡ, để chấm thi.

Mùa xuân tình yêu là hoạt động thường niên của cung văn hoá lao động thành phố Hồ Chí Minh tổ chức dành cho đa dạng đối tượng trong đó có công nhân viên chức người lao động TP. Cuộc thi chào đón năm mới 2021, chính vì nằm¹ trong khuôn khổ của hoạt động chào năm mới, mà phụ nữ lại chịu nhiều áp lực về “ tết”

                             aC:UsersAdministratorDownloads784A3463.jpg

Hoa hậu minh câu cũng có những chia sẻ “Tết tuy là dịp quan trọng nhưng nếu năm nào cũng bù đầu với đủ thứ việc thì dần dần người phụ nữ sẽ chẳng còn hào hứng với tết nữa. Cố gắng làm giản đơn đi việc tổ chức hay chuẩn bị tết. Hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất và ý nghĩa nhất của những ngày tết chính là các thành viên được khỏe mạnh, vui vẻ và quây quần tụ họp chứ không phải là dịp để “làm khó”, “làm khổ” nhau.Tết không phải của riêng người phụ nữ và việc đó cũng không đồng nghĩa là mình người phụ nữ phải làm. Chị em phụ nữ không nên tự mình ôm hết mọi việc mà thay vào đó hãy phân chia công việc và cùng các thành viên trong nhà thực hiện các công việc đó. Đây cũng là cách để chị em phụ nữ, có thêm thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và làm đẹp trong những ngày Tết”

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.