Bạn đang cần TVC giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm dịch – dịch vu với chất lượng – âm thanh – hình ảnh đẹp?

Bạn đang cần Trailer quảng bá sự kiện hoành tráng, ấn tượng và thu hút?

Hãy đến ngay với Tri Tâm Media – nhà sản xuất Video Clip với nhiều năm kinh nghiệm làm hài lòng hàng trăm khách hàng trên cả nước trong 4 năm qua và trở thành đối tác chiến lược của nhiều Tập đoàn, Công ty, Tổ chức doanh nhân trên cả nước.

Với đội ngũ nhân sự sáng tạo, trẻ trung, nhiệt huyết, am hiểu thị trường và có chuyên môn Tri Tâm Media sẵn sàng đáp ứng các sản phẩm:

– Phim giới thiệu doanh nghiệp.

– Final phim doanh nghiệp hoàn thiện

– Review sản phẩm, showroom, nhà hàng…

– Bản tin doanh nghiệp, phim giới thiệu quy trình,đào tạo nội bộ.

– Phim Kick off, Phim kỷ niệm thành lập

– Hậu kì clip

LỢI ÍCH CỦA PHIM DOANH NGHIỆP

Thông qua hình ảnh, âm thanh, đồ họa trong phim tự giới thiệu doanh nghiệp giúp khách hàng tiếp cận tới doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

TẠO THƯƠNG HIỆU RIÊNG CHO DOANH NGHIỆP

Mỗi thước phim doanh nghiệp là một mảng màu sắc khác nhau, mỗi công ty sẽ có một đặc trưng riêng, tạo thương hiệu riêng cho doanh nghiệp. Vì thế, chỉ cần thông qua phim tự giới thiêu, các video clip của doanh nghiệp người xem dễ dàng nhận ra thương hiệu.

Thay vì cầm những cuốn Profile dày cộp giới thiệu cho khách hàng, bạn có thể phát trực tiếp video vô cùng đơn giản, lại rất thu hút. Từ đó thể hiện nên sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Với phương châm “ Thấu Hiểu Đam Mê – Nâng Tầm Giá Trị” dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất – nhất, mà còn được phục vụ tận tình, tận tâm với giá cả hợp lí nhất cho từng sản phẩm.

TƯ LIỆU THAM KHẢO :

 

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.