Mỗi ngày, có hơn 300 doanh nghiệp thành lập tính từ đầu năm 2021. Từ đó tạo nên sự cạnh tranh, khó khăn hơn trong quá trình xây dựng, khẳng định và lan tỏa thương hiệu cho những “cái tên” mới, gây được sức hút, sự quan tâm của khách hàng, vượt qua sự chi phối của các “ông lớn” khác. Hợp tác cùng agency chính là giải pháp tối ưu để phát triển các doanh nghiệp, công ty mới; cũng như giảm tải áp lực và “dễ thở” hơn các công việc, dự án, kế hoạch lớn, nhỏ cho bất cứ khách hàng nào.

            Sở dĩ việc hợp tác hay “thuê ngoài” các agency để được hưởng các dịch vụ chuyên biệt, thế mạnh mà họ có được lại trở thành xu hướng PR – Marketing thông minh, hiệu quả hiện nay, tất cả đều có nguyên do.

  1. Khách hàng – Client cứ đặt KPIs, việc cố gắng đạt được cứ để Agency lo:  

            Trong kinh doanh về bất cứ lĩnh vực nào, việc Truyền thông – PR – Marketing để đưa hình ảnh, thông tin sản phẩm, dịch vụ của mình đến với nhiều đối tượng, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng luôn thực sự cần thiết và chú trọng. Việc này sẽ kích thích Sales – về xu hướng, hành vi mua hàng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mỗi thương hiệu, nhãn hiệu chính là vấn đề quan tâm hàng đầu để mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

            Khi hợp tác với agency triển khai các sản phẩm truyền thông, dự án,… doanh nghiệp có thể đặt ra những yêu cầu, trao đổi quyền lợi của cả đôi bên về mức độ hiểu quả, KPIs đạt được. Từ đó, dễ dàng kiểm soát được các khoản, mức chi cho dự án, chiến dịch, sản phẩm truyền thông đó dựa vào các thỏa thuận trong hợp đồng. 

  1. Agency không có gì ngoài nguồn nhân lực đúng chuyên môn và chất lượng!

            Bên cạnh đó là việc xây dựng thương hiệu, truyền thông đến đúng các đối tượng khách hàng trọng tâm, tiềm năng là điều bất kỳ công ty nào cũng luôn không ngừng đầu tư. Thế nhưng, rất ít các doanh nghiệp mới thành lập không khỏi gặp phải khó khăn về vấn đề nguồn nhân lực để đáp ứng đầy đủ tiến độ công việc kết hợp với sức ép cạnh tranh từ các “đối thủ”, có cho mình chỗ đứng cũng như vị thế để tiếp tục tồn tại.

            Việc đó chẳng hề dễ dàng và đòi hỏi cả một quá trình, nhiều giai đoạn, chất xám, công sức. Nhưng chắc chắn mà nói, rất nhiều doanh nghiệp mới cũng khá cân nhắc trong vấn đề trang bị nguồn nhân lực, cơ sở vật chất dồi dào cho “cuộc chiến” dài hơi cùng nhiều phát sinh, rủi ro. Một điều đặc biệt không kém, “người trong ngành” thường chia sẻ với nhau rằng: làm việc tại các công ty agency sẽ là môi trường tốt để các bạn trẻ học hỏi, trải nghiệm,… Chính vì thế, nơi đây thường tập hợp, quy tụ rất nhiều “bộ óc”, “đôi tay” đầy năng lượng, nhiệt huyết, sáng tạo,… mà bất kỳ công ty nào cũng cần có, để thực hiện hóa những ý tưởng, mong muốn, nguyện vọng của các doanh nghiệp.

  1. Muốn tìm kiếm và thực thi những kế hoạch, ý tưởng mới mẻ, độc đáo cho các sự kiện – chiến dịch truyền thông, tốt hơn vẫn là Agency!

            Xu hướng hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp xây dựng theo mô hình tinh gọn nhân sự, càng sử dụng “dịch vụ thuê ngoài” từ các agency hơn, tiết kiệm chi phí mà đạt hiệu quả cao. Truyền thông – Sự kiện là lĩnh vực đặc thù, thậm chí, đối với nhiều doanh nghiệp vẫn còn khó khăn trong vấn đề kết nối, quảng cáo với báo chí, truyền hình, các trang thông tin điện tử trực tuyến để có thể lan tỏa thông tin mạnh mẽ, phủ sóng nhiều hơn.

            Không kém phần quan trọng được đặt ra khi thực hiện các chiến dịch truyền thông, tổ chức sự kiện phải có tạo được tiếng vang, đặc sắc, hấp dẫn,… để đạt được hiệu quả trong Sales – Marketing. Điều này phụ thuộc rất lớn vào ý tưởng, kế hoạch thực hiện, mối liên kết công việc từ nhiều đơn vị khác. Agency luôn có các nguồn data, thông tin phong phú để liên lạc, hoàn tất thủ tục nhằm triển khai những bước thành phần trong dự án, chiến dịch, sự kiện của khách hàng.    

            Tân dụng nguồn lực và kinh nghiệm chuyên sâu trong từng lĩnh vực của các agency – đối tác thuê ngoài, giảm áp lực về mặt nhân sự, đơn giản trong việc quản lý và kiểm soát tiến độ, khai thác được ý tưởng mới mẻ, hiệu quả để có những kế hoạch từ góc nhìn khác,… Từ đó, doanh nghiệp có nhiều thời gian hơn trong công tác xây dựng chuyên môn, chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ; lấy được cảm tình, mang lại sự uy tín, tin tưởng từ khách hàng của mình.

Tri Tâm Media đươc tạo dựng và không ngừng phát triển từ những giá trị, lợi ích thiết thực trên; đã đồng hành, mang lại hiệu ứng tích cực cho các đối tác. Điều ấy đã khẳng định từ thành công đạt được, niềm hài lòng mà khách hàng cảm nhận trong suốt thời gian qua. Với vị trí là một agency hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông – Sự kiện – Đào tạo, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hỗ trợ, tiếp thêm sức mạnh để doanh nghiệp luôn phát triển vững mạnh.

           

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.