Ngày 06/11/2020 vừa qua, Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM đã tổ chức thành công rực rỡ chương trình Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập với sự tham gia của gần 300 quan khách là các nhà lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị nhà nước, các nhà doanh nghiệp, văn nghệ sĩ, vận động viên thể dục thể thao và khách mời từ các tỉnh thành khác. Công ty TNHH SXTM Thiên Triều An (tên giao dịch: TTA Trade and Production Co., Ltd) với thường hiệu EVER là đơn vị đồng hành của chương trình.

Đại sứ thương hiệu Công ty Thiên Triều An nhận kỷ niệm chương từ Giám đốc Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM

Công ty Thiên Triều An được thành lập ngày 13 tháng 3 năm 2014, là một công ty chuyên sản xuất, gia công và cung cấp nước suối, nước uống đóng chai không gas, mang thương hiệu Ever. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, Công ty Thiên Triều An đã không ngừng lớn mạnh, có nhiều đóng góp quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội.

Trong chương trình Kỷ niệm 45 năm, với các sản phẩm mang thương hiệu EVER, Công ty Thiên Triều An đã đóng góp gần 300 phần quà được chiết xuất từ thiên nhiên, có giá trị vô cùng tốt đẹp đối với sức khỏe và sắc đẹp cho khách mời tham dự chương trình.

Cùng với đó, sự tham gia góp mặt của Á Hoàng Khả My – Đại sứ thương hiệu của công ty Thiên Triều An hết sức thân thiện, cởi mở giao lưu, chụp ảnh với các khách mời tham dự chương trình và chia sẻ về các giá trị tốt đẹp của các dòng sản phẩm của công ty. Điều này thể hiện tầm vóc của một thương hiệu không chỉ chú trọng phát triển công nghệ, đầu tư trang thiết bị hiện đại mà còn ở cách phát huy nội lực về nhân sự tư duy xây dựng một thương hiệu thân thiện, gần gũi.

Á Hoàng Khả My chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời tham dự chương trình.

Đồng hành cùng Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM, Công ty Thiên Triều An với thương hiệu EVER mong muốn góp sức mang đến một chương trình chất lượng, mang lại giá trị nhân văn sâu sắc cho cộng đồng, đặc biệt là những người đã có công xây dựng và phát triển Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM trở thành một địa chỉ tin cậy của công nhân viên chức, người lao động, người dân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, Công ty Thiên Triều An là đơn vị thường xuyên đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng của Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM.

Các khách mời trải nghiệm các sản phẩm thương hiệu EVER của Công ty Thiên Triều An.

Chương trình kỷ niệm 45 năm thành lập Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM đã khép lại với những ấn tượng khó phai. Bên cạnh sự nổ lực của những người thực hiện chương trình, sự đóng góp quý báu của các đơn vị tài trợ, đặc biệt là Công ty Thiên Triều An đã góp phần thành công tốt đẹp cho chương trình.

Tri Tâm.

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.