Từ ngày 23-26/02/2021 vừa qua, YBA Chi hội Sài Gòn trở nên sôi động với các chuyến thăm doanh nghiệp đối với các thành viên Ban cố vấn, Ban chủ nhiệm và các Nhà tài trợ có gắn bó thân tình.

Anh Nguyễn Tri Quang – Phó Chủ tịch Thường trực YBA  – Cố vấn YBA Chi hội Sài Gòn –  Giám đốc Công ty TNHH MTV Lê Quang Lộc (Anh Nguyễn Tri Quang thứ 4 từ trái qua)

Đây là chương trình ý nghĩa, thiết thực nhằm thể hiện sự tri ân, kết nối và sự quan tâm của tập thể YBA Chi hội Sài Gòn làm tiền đề cho các chuyến thăm Doanh nghiệp Hội viên theo chương trình công tác năm 2021 tới đây.

 

Anh Nguyễn Minh Tâm – Uỷ viên BCH YBA HCM, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hoá chất Miền Nam (thứ 2 từ phải qua)

Chia sẻ về hoạt động này, Chủ nhiệm Lâm Minh Sang cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi đón tiếp đoàn thăm hỏi, đa số các doanh nghiệp đều chia sẻ sự khả quan về kết quả sản xuất – kinh doanh trong năm 2020 vừa qua. Dù rất khó khăn, nhưng vẫn đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh hợp lý, chăm lo chu đáu cho đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân viên, người lao động của công ty”.

Chia sẻ thêm về kế hoạch dài hạn của năm 2021 về các hoạt động liên quan đến Hội viên, Chị Phạm Ngọc Thanh Phương – Phó Chủ nhiệm phụ trách Truyền thông – Sự kiện cho hay: “YBA Chi hội Sài Gòn sẽ tăng cường các hoạt động tiếp xúc, kết nối, giao lưu và thăm hỏi các Hội viên với mục tiêu lấy hội viên làm trung tâm và phát huy các thế mạnh, tiềm năng của các hội viên trong Chi hội bên cạnh các chương trình, hoạt động chung”.

Chị Phạm Thu Hoài – Cố vấn Ban chủ nhiệm – Giám đốc Chi nhánh Mobifone toàn cầu tại TP. Hồ Chí Minh (thứ 3 từ phải qua)

 Anh Lê Hồng Anh – Giám đốc Công ty TNHH SX-TM-DV Kỹ thuật Nam Anh (ở giữa)

 Anh Đỗ Quang Vĩnh – Nhà tài trợ đồng hành cùng Chi hội (thứ 3 từ phải qua)

Anh Nguyễn Vinh Huy – Cố vấn YBA Chi hội Sài Gòn – Chủ tịch sáng lập Hệ thống Luật Thịnh Trí (thứ 4 từ trái qua)

Anh Lê Minh Phiếu – Ủy viên Ban chủ nhiệm, Luật sư điều hành Công ty Luật LMP (thứ 3 từ trái qua)

Chị Nguyễn Trần Thảo Nguyên – Ủy viên Ban chủ nhiệm, Tổng giám đốc Công ty CP TM DV Thiên Nam Hòa (thứ 6 từ phải qua)

Anh Huỳnh Thiên Phú – Ủy viên Ban chủ nhiệm, Giám đốc phát triển kinh doanh doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – SACOMBANK (thứ 3 từ phải qua)

Anh Nguyễn Kinh Thắng – Phó chủ nhiệm, Giám đốc chi nhánh BMW Sala – Công ty CP Ô Tô Trường Hải (ở giữa)

 Anh Nguyễn Thiện Giang – Ủy viên Ban chủ nhiệm, Phó giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Việt Á (thứ 2 từ trên xuống dãy bên trái)

Anh Nguyễn Chí Thành – Uỷ viên Ban chủ nhiệm, Giám đốc Công ty MPLIFY Việt Nam (thứ 5 từ trái qua)

Chị Ngô Đông Quỳnh – Ủy viên Ban chủ nhiệm, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ VIHAT (thứ 6 từ trái qua)

Anh Phạm Ngọc Sơn – Phó Chủ nhiệm Phụ trách Xúc Tiến Thương Mại, Chủ tịch HĐQT Công ty CP GreenPan (thứ 3 từ phải qua)

Chị Hoàng Kim Phượng – Uỷ viên BCN, Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Kim Asia Pacific (ở giữa)

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn tốt đẹp của YBA Chi Hội Sài Gòn đối với các thành viên. Thông qua chương trình, các thành viên trong Chi hội thêm gắn kết, hứng khởi, động viên, chia sẻ và bàn bạc nhiều nội dung tốt đẹp cho năm 2021 cho các hoạt động của YBa Chi hội Sài Gòn nói chung, sự kết nối, hợp tác giữa các thành viên nói riêng.

 

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.