Công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Tri Tâm – Tri Tâm Media hoạt động trong lĩnh vực: Truyền thông, Sự kiện và Đào tạo. Công ty được ra đời năm 2018 bởi những người có tâm huyết, giàu kinh nghiệm và có nhiều thành công từ trước đến nay. Hiện Tri Tâm Media được điều hành bởi MC – Hoa hậu Thanh Phương, với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện, và cũng là người Thầy của rất nhiều thế hệ Người dẫn chương trình, Hoa khôi, Đạo diễn chương trình tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Tri Tâm – Tri Tâm Media hoạt động trong lĩnh vực: Truyền thông, Sự kiện và Đào tạo. Công ty được ra đời năm 2018 bởi những người có tâm huyết, giàu kinh nghiệm và có nhiều thành công từ trước đến nay. Hiện Tri Tâm Media được điều hành bởi MC – Hoa hậu Thanh Phương, với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện, và cũng là người Thầy của rất nhiều thế hệ Người dẫn chương trình, Hoa khôi, Đạo diễn chương trình tại TP. Hồ Chí Minh.

Cách đây 20 năm, với sự đa dạng các thế mạnh về dẫn chương trình, thiết kế ý tưởng và đạo diễn sân khấu, khả năng ca hát, khiêu vũ và đặc biệt là tài năng lãnh đạo, CEO Thanh Phương dần đạt được và chinh phục các cột mốc quan trọng trong sự nghiệp: Chủ nhiệm CLB Người Dẫn Chương Trình – Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM, Hoa hậu Thần Tượng Doanh Nhân 2017, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Tri Tâm – Tri Tâm Media và là nhà sáng lập, trưởng BTC, Giám khảo rất nhiều cuộc thi: Tôi là người dẫn chương trình – Micro vàng, Duyên dáng áo dài Việt, Giọng hát vàng nghệ thuật,…

Với tâm huyết dành cho những tài năng nghệ thuật, CEO Thanh Phương luôn định hướng hoạt động của Tri Tâm Media tổ chức các hoạt động, chương trình cho việc ươm mầm, tạo động lực và là bệ phóng vững chắc cho mọi đối tượng trên khắp cả nước.

 

 

Chia sẻ về công việc của mình, nữ CEO của Tri Tâm Media tâm sự: “Đã bao nhiêu năm làm trong ngành truyền thông và sự kiện có rất nhiều niềm vui và nỗi buồn. Tuy nhiên, những giá trị tốt đẹp được tích góp theo thời gian làm mình cảm thấy cần phấn đấu hơn mỗi ngày, làm tốt hơn những gì đã làm”.

 

Chính điều đó mà nhìn lại 20 năm sự nghiệp, CEO Thanh Phương ngày càng bận rộn hơn, các chương trình, hoạt động do cô tham gia trở nên quy mô hơn, chất lượng hơn. Trong thời gian gần đây, cùng với đội ngũ nhân sự của mình, Tri Tâm Media mạnh dạn đầu tư, tài trợ nhiều hơn vào các chương trình dành cho sinh viên, giới trẻ.

Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật, CEO Thanh Phương còn là doanh nhân có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động của Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh và các chương trình thiện nguyện khắp cả nước.

 

Khi được hỏi về định hướng của năm 2021, CEO Thanh Phương cho biết từ trước đến nay còn nhiều điều mình chưa làm được sẽ cố gắng bùng nổ trong năm 2021 tập trung vào ba hoạt động chính: truyền thông, sự kiện và đào tạo. Với tư duy luôn phát triển theo xu hướng hiện đại, mới lạ Tri Tâm Media sẽ tập trung vào việc phát triển nhân sự, trang thiết bị hiện đại và phát triển có chiều sâu hệ sinh thái truyền thông – sự kiện để phát huy hiệu quả cao nhất chiến lược phát triển năm 2021.

Vừa kết thúc buổi trò chuyện, CEO Thanh Phương lại tiếp đón nhóm sinh viên là Ban tổ chức một cuộc thi về dẫn chương trình tại TPHCM mời cô làm cố vấn. Văn phòn

g làm việc của Tri Tâm Media trở nên sôi nổi và vui vẻ hơn bởi những tiếng cười, sự hào hứng đầy năng lượng dù thời gian đã gần giữa trưa…

Tapchimientay.com

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.