Khép lại 2020 với nhiều dấu ấn, YBA Chi Hội Sài Gòn thuộc Hội Doanh nhân Trẻ TP. HCM (YBA HCM) đã tổ chức nhiều chương trình sáng tạo, mang tính lan tỏa trong cộng đồng doanh nhân. Từ đó góp phần vào YBA HCM để nâng cao thể hiện vai trò tiên phong, là đầu tàu của phong trào doanh nhân trẻ cả nước. Mới đây, anh Lâm Minh Sang đã có những chia sẻ về YBA – nơi cho anh nhiều kinh nghiệm kinh doanh và định vị bản thân, phát triển thương hiệu chính mình.

Luật sư Lâm Minh Sang – Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ Bất động sản ATOZ – Ủy viên BCH YBA HCM nhiệm kỳ XI – Phó chủ nhiệm Chi hội Nhiệm kỳ III (2017-2020)

Tâm sự về những cơ duyên khi đến với YBA, anh Lâm Minh Sang trải lòng rằng bản thân mong muốn có một nơi để sinh hoạt và học hỏi kinh nghiệm kinh doanh, tư tưởng và lối sống. Anh chọn YBA vì YBA là nơi phù hợp. Anh luôn ngưỡng mộ các anh chị em tại YBA bởi mọi người kinh doanh bằng thực lực, luôn cố gắng để gây dựng sự nghiệp, thậm chí có nhiều anh chị thành công từ tay trắng. Đó chính là điều mà anh Minh Sang luôn lấy làm động lực cố gắng.

Tham gia YBA từ 2017, anh Lâm Minh Sang đã từ hội viên đến vai trò Trưởng ban Xúc Tiến Thương Mại, Phó Chủ nhiệm, giờ thì đã là Chủ nhiệm Chi hội Sài Gòn. “Qua thời gian học hỏi cùng YBA , tôi được học hỏi nhiều kiến thức quản trị, nâng tầm suy nghĩ, kết quả kinh doanh của công ty từ đó cũng được tốt hơn và quan trọng là mở rộng được mối quan hệ của mình rộng khắp cả nước.” – Anh Lâm Minh Sang cho biết.

Hội viên Chi Hội Sài Gòn tham dự Đại Hội YBA HCM nhiệm kỳ XI (2020 – 2023)

Khi được hỏi về những kì vọng ở Ban Chủ Nhiệm Chi hội trong nhiệm kì tới, anh tâm huyết với ánh mắt của niềm tin: Đoàn kết, đồng lòng, anh em sẽ cùng dấn thân để tạo ra được nhiều giá trị để liên kết hội viên. Giúp Hội viên có kết quả kinh doanh đột phá hơn; tạo thặng dư đóng góp cho công tác thiện nguyện, lan toả tinh thần doanh nhân trẻ để thu hút nhiều hội viên.

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.