Vũ Thị Kim Vân là một nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng, cô đang điều hành Tập Đoàn Sơn Đại Việt và là người điều hành tảo xoắn Đại Việt, một công ty đã có những thương hiệu nhất định tại Việt Nam. Bén duyên với các chương trình sự kiện về nghệ thuật, Vũ Thị Kim Vân có những suy nghĩ làm thiện nguyện, chị đã gieo nhiều mầm thiện và có những trái ngọt trong cuộc sống.

                                                                                 

Mới đây nhân nữ doanh nhân tài năm này giữ vị trí giám khảo của cuộc thi “ Mùa Xuân Tình Yêu 2021” cuộc thi do cung văn hoá lao động thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng với công ty công nghệ truyền thông Tri Tâm Media tổ chức, cuộc thi là hoạt động thường niên dành cho người dân thành phố cũng như công nhân viên chức người lao động.

                                                                               

Được biết đến với hình ảnh phụ nữ Thông minh, bản lĩnh, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái, cô từng chia sẻ “mục tiêu của mình là tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện với cộng đồng doanh nhân nhiều hơn nữa đồng thời mong muốn có cơ hội giao lưu, hợp tác, học hỏi thêm ở những người doanh nhân tài giỏi trong khu vực châu Á.”

Giữ vị trí giám khảo của cuộc thi doanh nhân Kim ân cũng chia sẽ khá nhiều về phụ nữ tự tin “Điều này có lẽ mọi người cũng nghe nói rất nhiều lần rồi. Nhưng cần nhấn mạnh lại lần nữa, là sự nghiệp không chỉ quan trọng với đàn ông thôi, mà còn với cả phụ nữ nữa. Không phải cứ là phụ nữ thì sẽ gắn liền với hình ảnh ngôi nhà và những đứa trẻ, không phải cứ là đàn ông thì sẽ gắn liền với sự nghiệp vĩ đại.

Bạn phải chấp nhận rằng mỗi người chúng ta sinh ra dù là nam hay nữ cũng đều mang những tố chất và điểm mạnh khác nhau. Do đó, dù là đàn ông thì giỏi nấu ăn hay may vá cũng chẳng có gì là xấu hổ, và một phụ nữ có một sự nghiệp vững chắc cũng là một điều tuyệt vời.

Phụ nữ kiếm tiền để làm gì? Để tự chủ cuộc đời mình, để sống không phải nhìn sắc mặt người khác. Nếu phụ nữ có sự nghiệp, bạn có thể lập gia đình và giúp người đàn ông của mình nhẹ đi rất nhiều phần gánh nặng kinh tế, còn nếu bạn chẳng muốn kết hôn, không sao cả bạn vẫn có thể tự lo tốt cho cuộc đời mình mà chẳng cần dựa dẫm một ai”.

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.