gày 19/1 vừa qua vòng loại cuộc thi Mùa Xuân Tình Yêu 2021 chính thức diễn ra tại Cung Văn Hoá Lao Động TPHCM với nhiều tài năng cùng nhau tranh tài ở 2 bảng dự thi tiếng hát và thời trang. Để tạo nên sự thành công của cuộc thi đã có sự góp mặt của Hoa khôi duyên dáng áo dài Mộng Thu với vai trò chính là thành viên Ban giám khảo.

Hoa khôi duyên dáng áo dài Mộng Thu không chỉ tham gia chính với vai trò là Giám khảo cuộc thi mà còn là nhà tài trợ của chương trình với thương hiệu Nước suối Phú Lạc do chị làm cổ đông.

Năm 2019, chị Nguyễn Thị Mộng Thu đã đăng quang vị trí Hoa khôi duyên dáng áo dài. Sau khi vượt qua 1000 thí sinh với nhiều thử thách của BTC và BGK, chị đã đăng quang thuyết phục với vóc dáng, hình thể, nụ cười duyên dáng cùng với phần thi ứng xử thông minh. Chị đã đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Dù bận rộn với công việc nhưng chị vẫn luôn giữ phong thái tốt nhất trong cuộc thi.

Hiện tại, Hoa khôi duyên dáng áo dài Mộng Thu đang giữ một số vị trí quan trọng tại các công ty kinh doanh tư nhân: kinh doanh Đông trùng hạ thảo Tây Tạng thuộc công ty dược phẩm Duy Đức, GĐ kinh doanh công ty dược Duy Đức, Cổ đông công ty nước khoáng Phú Lạc,…

Với kinh nghiệm đã tham gia nhiều cuộc thi trước khi chạm tay đến với trí cao nhất hoa khôi Duyên Dáng áo dài việt, Mộng Thu sẽ chia sẻ được nhiều kinh nghiệm cho nhiều thí sinh cùng với đó và những lời góp ý công tâm nhất để giúp thí sinh có những phần thi sao tốt hơn nữa.

Cuộc thi năm nay đã thu hút hơn 300 thí sinh với nhiều độ tuổi và đa dạng đối tượng, có thể nói lần quay trở lại lần này của cuộc thi, Mộng Thu đã thể hiện được tinh thần của người đi trước và công tâm chấm chọn thí sinh chất lượng nhất tốt nhất.

Vòng chung kết của cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 27/1 tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1 TPHCM.

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.