Tôn Thất Khải là một doanh nhân có tiếng trên thị trường vải sợi trong và ngoài nước. Là người con gốc Huế của dòng dõi Tôn Thất. Từ nhỏ Nam vương Doanh nhân Tôn Thất Khải đã được đào tạo chuẩn hóa của mẫu người đàn ông Hoàng tộc khuôn danh gia. Từ đó trong sự thành công của sự nghiệp sau này của mình, người đời nhìn thấy sự tài hoa hoàn hảo của một doanh nhân hào hoa, lãng tử và có rất nhiều tài lẻ, đặc biệt là giọng hát trầm ấm, đậm chất tự sự của người con xứ Huế của một thời vang bóng.

Trong những năm gần đây, cái tên Tôn Thất Khải không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực kinh doanh vải sợi mà đồng thời cũng rất nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Không những vậy trong rất nhiều sự kiện thảm đỏ của giới doanh nhân và trong rất nhiều cuộc thi tìm kiếm hoa hậu doanh nhân, doanh nhân hát … cái tên Tôn Thất Khải luôn là sự lựa chọn số một cho vị trí vé VIP và ghế nóng trong các cuộc chơi lớn của giới doanh nhân toàn quốc.

  • Sau vòng sơ loại anh cảm thấy thế nào về dàn thí sinh năm nay?
    • Cuộc thi năm nay có rất nhiều thí sinh tài năng, không những chuẩn bị rất kỹ về những tiết mục dự thi mà còn là đầu tư về trang phục và phần dàn dựng, thêm vào đó đây được đánh giá là các đại diện tiêu biểu của các liên đoàn quận huyện trên địa bàn tphcm.
  • Tiêu chí chấm thi của anh thế nào?
    • Tôi không quá khó với thính sinh, nhưng vẫn tuân thủ theo tiêu chí chung từ ban tổ chức, là giọng hát, trang phục phong cách và sáng tạo của thí sinh trong từ phần thể hiện, mỗi phần này tôi đây đánh giá rất công tâm với vai trò người xem chương trình để khách quan nhìn nhận về tài năng của thí sinh.
  • Trong năm 2020 anh đã tham gia bao nhiêu cuộc thi với vai trò giám khảo, và cuộc thi này có ý nghĩa thế nào với anh?
    • Tôi tham gia khá nhiều cuộc thi với vai trò giám khảo, thật sự cũng không nhớ hết tên các cuộc thi mình tham gia, tuy nhiên riêng với cuộc thi này với tôi rất ý nghĩa, bởi đây là sân chơi hoạt động phong trào dành cho công nhân viên chức người lao động thành phố cũng như sân khấu được đầu hành tráng nhất tôn vinh giọng hát và vẻ đẹp của thí sinh.
  • Với phần thi thời trang anh đánh giá thế nào về chất lượng thí sinh.
  • Thời trang là hơi thở của cuộc sống cho nên với thời trang thí sinh cũng đã hết mình chuẩn bị chỉnh chu nhất phần thể hiện của mình, dù chỉ là những phút ngắn trên sân khấu thể hiện nhưng thí sinh đã thật sự chỉnh chu khi lựa chọn trang phục cũng như tập bước đi tự tin nhất, thật sự tôi đánh giá rất cao các bạn thí sinh thời trang năm nay.

Cuộc thi “ Mùa Xuân Tình Yêu 2021” đã để lại nhiều ấn tượng với vòng sơ loại, cùng nhiều phần dự thi ấn tượng, BTC sẽ công bố chính thức kết quả trước ngày 25/1. Và vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 27.1.2021.

Tại cung văn hoá lao động TP.HCM (số 55b Nguyễn thị minh khai quận 1 TPHCM)

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.