NTK Bảo Ngọc được xem là nữ thiết kế trẻ tuổi nhất trong làng thời trang hiện tại chạm được những thành công nhất định và định hướng thời trang rõ ràng trong nghề, không quá ồn ào trong làng thời trang, NTK Bảo Ngọc miệt mài với những thiết kế của mình tạo ra, đồng thời được đánh giá cao những thiết kế sang trọng đẳng cấp dành cho giới doanh nhân Việt.

Mới đây nhất Bảo Ngọc cũng xác nhận tham gia chương trình mùa xuân tình yêu 2021, cuộc thi là sân chơi dành cho công nhân viên chức lao động thành phố với phong trào là cuộc thi ca hát và thời trang chào mừng xuân năm 2021. Với tư cách là NTK đồng hành cùng cuộc thi à thí sinh năm nay, NTK bảo ngọc cũng trải lòng về thời trang.

“Việc ăn diện và thời trang không bao giờ là vô ích mà nó mang một hàm ý đặc biệt sâu sắc. Và phong cách chính là thứ thể hiện con người bên trong, chứ không hẳn là lớp ngụy trang bên ngoài như nhiều người vẫn nghĩ. Thời trang, phụ kiện đó là khát khao được là chính mình và khẳng định bản thân mình là ai. Việc ăn mặc đẹp, thanh lịch khiến chúng ta thăng hoa cả trong công việc và trong cuộc sống, mang đến nhiều niềm vui cho các bạn khi thực hiện điều đó”.

Tuy nhiên thì hiểu về thời trang như thế nào cho đúng và tìm được phong cách của riêng mình?
Để làm được điều này việc đầu tiên của các bạn là hãy tìm hiểu rõ bản thân mình là ai? Đây là bài tập quan sát bên trong con người của bạn, cần hiểu rõ bạn là ai và bạn đối mặt với bản thân mình một cách thật dũng cảm. Nếu còn điểm chưa hiểu thì chính là bạn còn điều phải che đậy và không dám đối diện với nó. Bạn cần nhìn lại bản thân, hiểu rõ từng điểm trên cơ thể mình, điểm nào nổi bật, điểm nào cần làm lu mờ hoặc che đi.

Bạn muốn trở thành ai?
Bạn muốn người khác thấy bạn là người như thế nào?
Dù chúng ta luôn khuyên nhau là đừng xem mặt mà bắt hình dong nhưng kỳ thực bất kì ai trong chúng ta ít nhiều vô thức đánh giá người khác thông qua trang phục. tác phong và cách nói chuyện của họ.

Hãy coi thời trang là người bạn đáng tin cậy và nương tựa vào chúng.

Bạn có thể ví các món đồ bên cạnh mình như những người bạn thân thiết luôn bên cạnh chúng ta lúc thành công cũng như thất bại. Thời trang có thể biến đổi, niềm tin vào cuộc sống của chúng ta nhiều lúc không được như mong muốn, hãy chọn cho chúng ta những món đồ đinh như những người bạn tốt nhất. Dù có lúc chúng ta bỏ bê, và cảm thấy chúng vô cùng nhàm chán thì hãy tin rằng có một lúc chúng ta sẽ lại dành cho chúng một tình cảm mãnh liệt hơn cả lúc ban đầu. Có thể cũng bởi chính sự vắng mặt khiến chúng càng thêm hấp dẫn. Chúng sẽ giúp chúng ta thêm tự tin là chính mình. Hãy nhớ thời trang chính là con người bạn và nó thể hiện cuộc sống của bạn vậy nên hãy quan tâm và đừng ngó lơ chúng.

Leave a comment

FANPAGE

Tri Tâm Media © 2024. All Rights Reserved.